การเรียกบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ. 2564

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุดรธานี เรียกบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ. 2564 แทนผู้ขอสละสิทธิ ฯ โดยกำหนดให้มารายงานตัวเพื่อเลือกสถานศึกษาที่ขอรับการบรรจุและแต่งตั้ง ในวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 08.30 – 09.00 น. ณ ห้องประชุม สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุดรธานี ตำบลบ้านจั่น อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ทั้งนี้ ได้นำส่งหนังสือเรียกรายงานตัวผู้สอบแข่งขันได้ทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ แบบตอบรับ EMS ถึงผู้สอบแข่งขันได้โดยตรงเป็นรายบุคคลตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ในใบสมัครแล้ว หากผู้สอบแข่งขันได้รายใด ไม่ได้รับหนังสือแจ้งให้รายงานตัวกรุณาติดต่อสอบถามรายละเอียดในวันและเวลาราชการได้ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุดรธานี โทรศัพท์ 0-4229-2041 ต่อ 103 หรือติดต่อนายวินัย ฯ โทร. 08-6640-0601 สำหรับกรณีย้าย/โอนตามผลการสอบแข่งขัน หรือกรณีสละสิทธิ สามารถดาวน์โหลดแบบคำขอย้าย/ขอโอน แบบบันทึกขอสละสิทธิ และแบบบันทึกการรายงานตัว ได้ที่เว็บไซต์สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุดรธานี www.udonpeo.go.th โดยมีรายละเอียดอัตราว่างและกลุ่มวิชาฯ ที่เรียกบรรจุและแต่งตั้ง และเรื่องอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ดังนี้

1) กลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอกคณิตศาสตร์ ลำดับที่ 5 – 6
2) กลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอกภาษาไทย ลำดับที่ 19
3) กลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอกภาษาอังกฤษ ลำดับที่ 6
4) กลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอกวิทยาศาสตร์ทั่วไป ลำดับที่ 5
5) กลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอกคอมพิวเตอร์ ลำดับที่ 4

ให้ผู้มารายงานตัวเข้ารับการบรรจุและแต่งตั้ง ฯ แต่งกายด้วยชุดเครื่องแบบปฏิบัติราชการสีกากี คอพับ แขนยาว

ให้ผู้มารายงานตัวเข้ารับการบรรจุและแต่งตั้ง ฯ นำส่งเอกสารหลักฐานรับรองผลการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) แบบ RT-PCR (Real Time Polymerase Chain Reaction) หรือแบบ Rapid Antigen Test Kit (ATK) จากสถานบริการที่ขึ้นทะเบียนกับกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ หรือสถานพยาบาลของรัฐหรือเอกชน ซึ่งยืนยันว่าไม่มีเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) ในระยะเวลาไม่เกิน ๗๒ ชั่วโมง ก่อนเข้าไปในห้องประชุมหรือสถานที่รับรายงานตัว ฯ

กรณีผู้สอบแข่งขันได้เป็นผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ไม่สามารถเดินทางไปรายงานตัว ฯ ในวัน เวลา และสถานที่ที่กำหนดได้ ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบตามเบอร์โทรศัพท์ที่แจ้งไว้ข้างต้น

ขอความร่วมมือให้ผู้สอบแข่งขันได้ทุกคนสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันการติดเชื้อ/แพร่เชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ตลอดเวลาที่อยู่ภายในบริเวณสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุดรธานี

Loading